[VIETSUB] Fairy Gone

NỘI DUNG
"Ngày xửa ngày xưa, những nàng tiên đã từng là một công cụ chiến tranh"
Câu chuyện xảy ra ở một thế giới nơi mà những nàng tiên chiếm hữu và trú ngụ bên trong cơ thể của những loài động vật và ban cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách phẫu thuật lấy đi những cơ quan của loài động vật bị chiếm hữu ấy và cấy ghép cho con người, những nàng tiên có thể được triệu hồi thành một bản ngã khác và được sử dụng như một món vũ khí. Những cá nhân sử dụng những nàng tiên như công cụ chiến tranh được gọi là những "Fairy Soilder". 
Sau khi chiến tranh qua đi và họ hoàn thành vai trò của mình, những người lính này mất đi mục đích sống, một số bắt đầu làm việc cho chính phủ còn một số thì gia nhập vào các băng đảng và thậm chí một số còn trở thành những tay khủng bố.
9 năm kể từ sau khi chiến tranh qua đi, nữ nhân vật chính của chúng ta "Mariya" là một tân binh của Dorothea, một tổ chức chuyên điều tra và giải quyết những tội ác có liên quan đến những nàng tiên. Đây là câu chuyện về những Fairy Soilder, chiến đấu vì chính nghĩa của chính họ trong một thế giới hậu chiến tranh đầy hỗn loạn.
NHÂN LỰC
Translator: dsm16g
Editor: Dai Tanken
English Softsub:
Encoder: Rel Nguyễn
DOWNLOAD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét